Mua chung Missinglettr
Bạn có thấy khó chịu khi tạo nội dung xã hội để quảng bá các bài đăng trên blog của mình không?
Bạn không chỉ phải tạo văn bản và hình ảnh riêng lẻ cho từng văn bản mà còn phải lên lịch cho chúng trong một khoảng thời gian theo cách thủ công bằng cách sử dụng công cụ truyền thông xã hội mà bạn lựa chọn.
Tuy nhiên, thay vì làm việc này hàng giờ trong ngày, có một cách để đưa nó vào chế độ lái tự động.
Sử dụng Misslettr, bạn có thể tự động tạo văn bản và hình ảnh từ các bài đăng trên blog của mình và đặt chúng để xuất bản chỉ với một vài cú nhấp chuột.
Trong bài đánh giá Misslettr này, bạn sẽ tìm hiểu cách công cụ này giúp bạn tạo các chiến dịch truyền thông xã hội cho các bài đăng trên blog của mình cực kỳ dễ dàng chỉ trong vài phút.
Misslettr là gì?
Như đã đề cập trước đó, quảng cáo nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội là một việc rất tốn thời gian. Misslettr hoàn toàn nhận thức được vấn đề này, đó là lý do tại sao việc tạo nội dung truyền thông xã hội để bạn chia sẻ trên các tài khoản truyền thông xã hội của mình rất nặng nề.
Mục tiêu của nó là giúp bạn bổ sung lịch nội dung của mình bằng các bài đăng không chỉ về nội dung của bạn mà còn cả nội dung có liên quan từ các trang khác.
Bằng cách này, bạn có thể giới thiệu thêm lưu lượng truy cập vào nội dung blog của mình và thu hút nhiều người theo dõi hơn, những người muốn nghe nhiều hơn những gì bạn nói.
Các tính năng của Missinglettr
Bây giờ bạn đã biết về mục đích của Misslettr, điều tiếp theo bạn cần biết là nó hoạt động như thế nào.
Trong phần này, chúng ta sẽ xem xét kỹ lưỡng và xem công cụ này giúp việc tạo và khởi chạy các chiến dịch xã hội từ bài đăng trên blog của bạn trở nên dễ dàng như thế nào.
Thiết lập tài khoản của bạn
Khi đăng ký, bạn cần thêm hồ sơ xã hội nơi bạn muốn chia sẻ nội dung của mình.
Bạn chỉ có thể thêm Trang Facebook và hoặc Nhóm, Twitter và Trang LinkedIn và hoặc Tiểu sử.
Tiếp theo, nhấp vào “Mẫu nội dung” trên thanh bên trái để xem định dạng của bài đăng trên mạng xã hội mà nó sẽ tạo ra từ bài đăng trên blog của bạn.
Theo mặc định, các tin nhắn sẽ có văn bản ngắn, liên kết đến bài đăng và thẻ bắt đầu bằng # để giúp tăng khả năng hiển thị của chúng trên mạng xã hội. Bạn có thể chỉnh sửa những cái hiện có hoặc thêm mẫu để giúp đa dạng hóa loại thông điệp mà bạn sẽ chia sẻ trên hồ sơ xã hội của mình.
Nếu bạn muốn tùy chỉnh giao diện của các hình ảnh đã tạo, tùy chọn Xây dựng thương hiệu cho phép bạn tinh chỉnh thiết kế và bố cục của các mẫu hình ảnh.
Tùy chọn xây dựng thương hiệu để tùy chỉnh các mẫu
Từ đây, hãy thay đổi màu của văn bản và bong bóng, cũng như tên và hình ảnh sẽ được sử dụng cho thương hiệu của bạn.
Trong Cài đặt, bạn cũng có thể thay đổi thời gian bài đăng sẽ được xuất bản trên các kênh bạn đã chọn.
Trong cài đặt thay đổi thời gian xuất bản
Nếu bạn không có dữ liệu về những thời điểm tốt nhất để lên lịch trên mạng xã hội, bạn có thể giữ nguyên cài đặt. Tuy nhiên, bạn cần xuất bản các bài đăng trong thời gian hầu hết những người theo dõi bạn ở xung quanh để bạn có thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận của mình.
Cuối cùng, có một mẫu lịch biểu mà bạn có thể chỉnh sửa để tối đa hóa số lượng bài đăng được lên lịch xuất bản trong một khoảng thời gian.
Lập lịch mẫu trong Missinglettr
Theo mặc định, có năm lịch biểu đặt trước mà bạn có thể chọn cho chiến dịch của mình. Bạn có thể chọn các bài đăng trên mạng xã hội có giá trị trong 1 tuần hoặc một năm – thời lượng của chiến dịch hoàn toàn tùy thuộc vào bạn!
Nhưng ở đây, bạn có thể chỉnh sửa những cái hiện có bằng cách thay đổi thời lượng, số lượng bài đăng và phân phối theo thời gian. Hoặc bạn có thể tạo một mẫu lịch biểu mới mà bạn có thể sử dụng cho chiến dịch truyền thông xã hội của mình.
Tạo các bài đăng trên mạng xã hội
Để bắt đầu, bạn cần thêm không gian làm việc vào công cụ. Đây là nơi bạn phải chỉ định tên cho nó và thêm nguồn cấp dữ liệu RSS cho blog của bạn (nếu bạn có).
Thêm không gian làm việc vào Missinglettr
Bằng cách thêm nguồn cấp RSS của bạn, Missinglettr sẽ tự động tạo các chiến dịch cho các bài đăng blog mới mà bạn sẽ xuất bản.
Nếu bạn không có nguồn cấp dữ liệu để thêm, bạn vẫn có thể nhập các bài viết bạn muốn quảng cáo trên mạng xã hội theo cách thủ công.
Nhưng trước khi thực hiện, bạn cần chỉ định hồ sơ mạng xã hội nào bạn sẽ sử dụng cho không gian làm việc. Bằng cách này, các bài đăng từ chiến dịch của bạn sẽ được lên lịch trên các cấu hình đó.
Khi bạn đã thực hiện xong việc này, hãy nhấp vào biểu tượng dấu cộng ở dưới cùng bên trái của màn hình để thêm URL của bài đăng bạn muốn quảng cáo.
Reviews
There are no reviews yet.