Mua chung TheOptimizer

  • Home
  • Mua chung TheOptimizer
theoptimizer-image

Trong nhiều năm, quyền truy cập vào quản lý chiến dịch tự động. Và tối ưu hóa đã là một điều xa xỉ mà chỉ một số siêu chi nhánh mới có quyền truy cập.

Chủ yếu là nhờ vào kỹ năng lập trình của họ hoặc ngân sách cao tùy theo ý của họ. Điều này đã mang lại cho họ một “lợi thế không công bằng” so với đối thủ cạnh tranh của họ.

Mọi thứ đã thay đổi ngày nay. Tất cả mọi người đều có thể tiếp cận các công cụ tự động hóa và quan trọng hơn. Những công cụ như vậy đã trở thành thứ “phải có” thay vì “tốt là có”.

Công cụ này là tiền đề để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận các công cụ tự động hóa
Công cụ này là tiền đề để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận các công cụ tự động hóa

TheOptimizer là gì?

TheOptimizer là một nền tảng quản lý và tối ưu hóa chiến dịch tự động. Nó cho phép bạn tự động chặn, kích hoạt các nhà xuất bản. Đông thời quảng cáo hoặc tự động thay đổi giá thầu và ngân sách thay cho bạn. Và hơn thế nữa, nó dựa trên các điều kiện bạn muốn.

Ưu điểm của TheOptimizer

Để chia sẻ đánh giá nền tảng phù hợp với bạn. Chúng tôi đã dành thời gian để tự kiểm tra cũng như hỏi một số người dùng hiện tại của họ về trải nghiệm. Và lợi thế mà họ đạt được khi sử dụng TheOptimizer.

Nó không ảnh hưởng đến thiết lập chiến dịch hiện tại

Nó tự động đối sánh các nguồn lưu lượng truy cập và các chiến dịch của trình theo dõi đơn vị liên kết. Đồng thời tổng hợp chính xác các lần nhấp. Chi tiêu và doanh thu ở một nơi. Bạn có thể thực hiện thời gian trong ngày và tự động hóa chiến lược . Đặt giá thầu của mình để theo kịp đối thủ mà không bị mất lưu lượng truy cập. Với hơn 20 nguồn lưu lượng tích hợp. Thật dễ dàng để mở rộng các chiến dịch sinh lời thành các nguồn lưu lượng truy cập khác. Trong khi vẫn duy trì toàn quyền kiểm soát hiệu suất của chúng trên chế độ lái tự động.

Bạn có nhiều thời gian hơn để làm việc trên nội dung chiến dịch của mình. Kết hợp với tối ưu hóa chiến dịch tự động, giúp đạt được kết quả tốt hơn.

Kết nối với TheOptimizer

Khi bạn lần đầu tiên tạo tài khoản trên mua chung TheOptimizer thì nên lập một tài khoản của TheOptimizer trên  Mobile. TheOptimizer Native hoặc xOptimizer, điều đầu tiên bạn cần làm là kết nối các nguồn lưu lượng truy cập. Và nền tảng theo dõi thông qua Trình hướng dẫn tài khoản.

Dưới đây là phân tích từng bước của quy trình:

  • Thêm nguồn lưu lượng mới. Chọn và nhập thông tin kết nối nguồn lưu lượng rồi. Lưu và nhấn Tiếp theo.
  • Thêm nền tảng theo dõi mới. Chọn và nhập thông tin kết nối trình theo dõi của bạn. Lưu và nhấp vào Tiếp theo.
  •  Liên kết tài khoản nguồn lưu lượng bạn đã kết nối ở Bước 1. Với kết nối nguồn lưu lượng tương ứng được tìm thấy trên trình theo dõi của bạn. Sau đó nhấp vào kết thúc.

Ở Bước 3, bạn sẽ nhận được danh sách các mã thông báo theo dõi cần thiết cho mỗi nguồn lưu lượng truy cập.

Trong trường hợp bất kỳ trong số chúng bị thiếu. Chỉ cần cập nhật cấu hình nguồn lưu lượng truy cập của bạn trên trình theo dõi của bạn. Sau đó nhấp vào kết thúc.

Khi bạn đã hoàn tất thành công quá trình kết nối. Các chiến dịch của bạn sẽ được liệt kê trong tab Chiến dịch sau khoảng 10 phút.

Bạn chỉ cần cập nhật cấu hình nguồn lưu lượng truy cập
Bạn chỉ cần cập nhật cấu hình nguồn lưu lượng truy cập

Tối ưu hoá Chiến dịch của bạn

Khi các chiến dịch của bạn hiển thị trên tài khoản TheOptimizer. Bạn có thể bắt đầu tạo các quy tắc tối ưu hóa tự động khác nhau.

Tối ưu hóa Nhà xuất bản

Giống như với hầu hết các nguồn lưu lượng truy cập. Điều đầu tiên bạn cần làm là loại bỏ các nhà xuất bản / tiện ích con hoạt động kém nhất đang ảnh hưởng đến ROI của chiến dịch của bạn.

Ví dụ: bạn có thể chặn tất cả các nhà xuất bản / tiện ích con dựa trên tỷ lệ nhấp đã chi tiêu. Hoặc thậm chí cả trang đích của họ (ví dụ bên dưới).

Tối ưu hóa Quảng cáo

Khi chạy lưu lượng truy cập gốc, đẩy hoặc người lớn, ngoài việc tối ưu hóa chiến dịch của bạn ở cấp nhà xuất bản. Bạn cũng cần phải tối ưu hóa chiến dịch của mình ở cấp quảng cáo.

Bằng cách này, bạn đảm bảo rằng bạn đang giữ các kết hợp hình ảnh và dòng tiêu đề hoạt động tốt nhất về tỷ lệ nhấp. Tỷ lệ chuyển đổi cũng như giá mỗi chuyển đổi.

Thay đổi Giá thầu

Khi bạn đã hoàn tất việc tạo các quy tắc tự động tối ưu hóa nhà xuất bản và quảng cáo (nội dung). Bạn cần đảm bảo rằng bạn đang đặt giá thầu phù hợp cho các nhà xuất bản. Và quảng cáo có khả năng sinh lời còn lại.

Tất nhiên, các chiến lược đặt giá thầu khác nhau rất nhiều từ nguồn lưu lượng truy cập.

Ví dụ: khi chạy các chiến dịch trên Zeropark. Bạn có khả năng đặt giá thầu trên cấp độ chiến dịch. Nguồn và mục tiêu. Khi chạy trên PopAds, bạn chỉ có thể đặt giá thầu ở cấp chiến dịch.

Trong trường hợp bạn đang chạy nguồn gốc hoặc dành cho người lớn. Giống như với các nguồn trên, bạn có các khả năng đặt giá thầu cụ thể có thể đi từ cấp chiến dịch, đến cấp nhà xuất bản cũng như cấp quảng cáo (nội dung).

TheOptimizer đã xử lý khá tốt các khả năng đặt giá thầu
TheOptimizer đã xử lý khá tốt các khả năng đặt giá thầu

TheOptimizer đã xử lý khá tốt các khả năng đặt giá thầu

Hy vọng rằng TheOptimizer đã xử lý khá tốt các khả năng đặt giá thầu như vậy trong giao diện của họ. Hợp lý hóa các chức năng đặt giá thầu được cá nhân hóa cho từng nguồn lưu lượng truy cập. Bằng cách này, thay vì thay đổi thủ công giá thầu trên từng chiến dịch. Nhà xuất bản (tiện ích con) hoặc quảng cáo (nội dung), bạn có thể có một quy tắc tự động xử lý việc đó cho bạn.

Một trong những điều tốt nhất là bạn có thể cho hệ thống của họ biết đâu là giá thầu tối thiểu và tối đa mà bạn sẵn sàng trả. Điều này giúp tăng thêm mức độ bảo mật chống lại các giá thầu đặt sai.

Người tạo chiến dịch hàng loạt

Mặc dù tính năng này chỉ có sẵn trong TheOptimizer Native, nhưng nó sẽ giúp khởi chạy các chiến dịch của bạn nhanh hơn so với việc duyệt qua giao diện của nguồn lưu lượng truy cập.

Giống như với các loại lưu lượng truy cập khác, gốc cũng thường yêu cầu các giá thầu khác nhau tùy thuộc vào thiết bị được nhắm mục tiêu và khi tạo chiến dịch thông qua TheOptimizer Native.

Bạn chỉ thực hiện quá trình tạo một lần cho tất cả các thiết bị được nhắm mục tiêu khác nhau.

Dưới đây là một video ví dụ nhanh cho thấy việc tạo 3 chiến dịch với 16 biến thể quảng cáo trong 1 luồng đơn lẻ dễ dàng như thế nào.

Xem thêm: https://muachungahrefs.com.vn/

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Ngân Hàng

– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.

– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.

Paypal

– Email: [email protected]

Thông tin liên hệ

– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs

– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/