Hầu hết các nhà quản lý mạng xã hội đều có thể xác nhận rằng việc tìm kiếm nội dung mới và thú vị để lấp đầy lịch trình hàng ngày của họ có thể cực kỳ tốn thời gian.

May mắn thay, các công cụ như mua chung Quuu được thiết kế để giảm bớt vấn đề đó bằng cách tự động hóa (lại) nội dung. Tìm kiếm và quảng cáo.

Là một công cụ đã nhận được rất nhiều sức hút trong năm qua. Chúng tôi quyết định xem xét kỹ hơn và dùng thử. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu cách thức hoạt động của nền tảng này và suy nghĩ của chúng tôi về nó. Chúng tôi mời bạn đọc phần còn lại của bài đánh giá Quuu của chúng tôi.

Quuu được thiết kế để giảm bớt vấn đề đó bằng cách tự động hóa nội dung
Quuu được thiết kế để giảm bớt vấn đề đó bằng cách tự động hóa nội dung

Chính xác thì Quuu là gì?

Mục tiêu chính của Quuu là tăng lượng người theo dõi và tương tác trên mạng xã hội của bạn. Bằng cách giúp bạn đăng nội dung được quản lý thủ công trong thị trường ngách của bạn.

Quuu gửi đến người dùng nội dung chất lượng cao. Có liên quan từ thị trường ngách của họ mỗi ngày. Họ có thể dễ dàng lên lịch bằng bất kỳ công cụ lập lịch phổ biến nào như Buffer hoặc HubSpot. Những đề xuất này bao gồm một liên kết đến nội dung (bài báo, bài đăng trên blog, video, tập podcast…) Và văn bản chứa các thẻ bắt đầu bằng cách có liên quan. Và trình xử lý xã hội (giúp việc gắn thẻ tác giả hoặc nguồn dễ dàng hơn).

Điều khiến Quuu thực sự thú vị là ở mặt khác của đồng xu này. Bạn có thể tự hỏi, họ tìm thấy tất cả những gợi ý đó ở đâu. Và chúng được quản lý thủ công như thế nào? Chà, một phần quan trọng trong số này là Quuu Quảng bá. Đây là một tính năng độc lập mà qua đó bạn có thể gửi nội dung của mình. Nếu thấy xứng đáng, sẽ được gửi dưới dạng đề xuất cho những người dùng Quuu khác. Thêm về điều này sau này trong bài đăng.

Quuu là tăng lượng người theo dõi và tương tác trên mạng xã hội
Quuu là tăng lượng người theo dõi và tương tác trên mạng xã hội

Quuu hoạt động như thế nào?

Khi bạn đã tạo tài khoản của mình. Bạn sẽ có một thiết lập mà bạn cần điền vào để người tạo nội dung có thể tạo nội dung mà bạn quan tâm. Quuu có ba lựa chọn thú vị:

Nội dung được tuyển chọn thủ công

Hiển thị các đề xuất nội dung cho mỗi ngày và gửi các đề xuất đó đến lịch trình Buffer / HubSpot của bạn. Tùy thuộc vào cách thiết lập, tất cả 6 đề xuất nội dung sẽ tự động chuyển đến lịch trình Buffer / HubSpot của bạn hoặc bạn sẽ cần phê duyệt trước chúng và chọn nội dung mà bạn muốn quảng cáo.

Pods by Quuu

Nó sẽ cho phép bạn tạo và chia sẻ nội dung với những người dùng Quuu khác. Bạn có thể tham gia nhóm mà người khác đã tạo hoặc tạo nhóm của riêng bạn

Khám phá (hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm)

Nếu các chủ đề được đề xuất không phải là thứ bạn muốn đọc thêm, bạn có thể sử dụng tùy chọn ” Khám phá ” và duyệt qua nhiều chủ đề khác nhau từ các lĩnh vực khác nhau.

Quuu hoạt động như thế nào?
Quuu hoạt động như thế nào?

Quuu Quảng cáo kế hoạch định giá

Nếu bạn nhìn vào ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn sẽ thấy kế hoạch định giá quảng cáo Quuu mới có hiệu lực từ tháng 7 năm 2020.
Với kế hoạch định giá mới, họ cũng triển khai dịch vụ khuyến mãi tận tay mà tất cả những gì bạn phải làm là nhập trang web / blog của mình vào Quuu Promotion. Bộ phận xúc tiến tự động (nhóm nội bộ của họ) sẽ đảm nhận việc chọn danh mục phù hợp và tạo các biến thể của văn bản chia sẻ cho từng nền tảng – Facebook, Twitter, LinkedIn. Tất cả những gì được mô tả là $ 75 mỗi tháng / mỗi trang web.

Phần còn lại của bài viết cho biết quy trình hoạt động như thế nào mà không có dịch vụ quảng cáo không dùng tay của nó. Nói cách khác, nó mô tả cách mọi thứ hoạt động với cách tiếp cận Thủ công.

Nếu nội dung của bạn thú vị và bạn biết rõ về đối tượng mục tiêu của mình, bạn có thể nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, nhấp chuột và đề cập với một chút tối ưu hóa. Và không, những lượt chia sẻ đó không phải là bot mà thường là những người có ảnh hưởng nhỏ theo cách riêng của họ đang cố gắng phát triển thương hiệu của họ thông qua việc quản lý nội dung!

Tất cả nghe có vẻ tuyệt vời nhưng làm thế nào để đạt được “hàng trăm” lần nhấp đó? Không khó lắm – thậm chí còn dễ dàng hơn với hướng dẫn của chúng tôi bên dưới.

Xem thêm: muachungahrefs.com.vn

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Ngân Hàng

– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.

– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.

Paypal

– Email: [email protected]

Thông tin liên hệ

– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs

– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/