Khi bạn có quá nhiều việc phải làm – lên lịch đăng bài, xử lý các truy vấn của khách hàng. Theo dõi khủng hoảng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, báo cáo về các chỉ số khác nhau, v.v.

Có rất nhiều công cụ quản lý mạng xã hội đề cập đến những trường hợp sử dụng này trên thị trường. Nhưng trong bài đăng blog này, chúng tôi sẽ tập trung vào Hootsuite.

Hootsuite là gì?

Mua chung Hootsuite là một nền tảng quản lý truyền thông xã hội bao gồm hầu hết mọi khía cạnh trong vai trò của người quản lý truyền thông xã hội.

Hootsuite là một nền tảng quản lý truyền thông xã hội
Hootsuite là một nền tảng quản lý truyền thông xã hội

Chỉ với một nền tảng, người dùng có thể thực hiện những công việc đơn giản như quản lý nội dung thú vị. Đông thời lên lịch cho các bài đăng cho đến quả. Từ gói dành cho người dùng cho đến tài khoản doanh nghiệp tùy chỉnh phù hợp với các tổ chức lớn hơn nhiều.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua một số trường hợp sử dụng bên dưới.

Lên lịch trên mạng xã hội

Hãy bắt đầu với những điều cơ bản.

Không cần phải có thiên tài mới biết rằng thời gian của các bài đăng trên mạng xã hội là rất quan trọng. Nếu bạn đang tweet khi khán giả của bạn ngoại tuyến. Khả năng họ nhìn thấy bài đăng của bạn là khá thấp. Trong khi đó, nếu bạn tweet mười điều cùng một lúc. Bạn có thể sẽ chặn nguồn cấp tin tức của mọi người và bạn sẽ nhanh chóng mất người theo dõi.

Cách tốt nhất để sắp xếp thời gian cho các bài đăng của bạn một cách thích hợp. Đó là sử dụng một giải pháp giúp tìm ra thời gian phù hợp nhất cho bạn.

Với Hootsuite, đó là một quá trình đơn giản. Bạn chỉ cần nhấp vào “Bài đăng mới”, chọn tài khoản bạn muốn đăng từ đó. Thêm văn bản và bất kỳ phương tiện thích hợp nào, sau đó nhấn “Lên lịch cho sau”.

Sau đó, bài đăng sẽ được thêm vào luồng bài đăng đã lên lịch của bạn. Bạn có thể xem bài đăng này cùng với các “luồng” nội dung khác, như tweet thuộc sở hữu của bạn, @mentions và những người theo dõi mới.

Khả năng đối thủ cạnh tranh có thể nhìn thấy bài đăng của bạn là khá thấp
Khả năng đối thủ cạnh tranh có thể nhìn thấy bài đăng của bạn là khá thấp

Giám sát mạng xã hội

Các luồng đề cập, người theo dõi và lượt thích mới có thể giúp bạn cập nhật những tương tác nào với các tài khoản mạng xã hội của bạn. Do đó, chúng giúp người quản lý cộng đồng dễ dàng theo dõi nhiều tài khoản và các loại tương tác khác nhau.

Các luồng này cho phép tất cả các lượt đề cập. Trên nhiều nền tảng, xuất hiện ở một nơi. Luồng là không giới hạn và có thể tùy chỉnh. Vì vậy bạn có thể theo dõi những gì quan trọng.

Dưới đây là ví dụ về một số luồng mà chúng tôi đã thiết lập. Hiển thị các tweet mới nhất của chúng tôi. Cập nhật mới nhất của công ty LinkedIn và các đề cập Facebook mới nhất của chúng tôi song song với nhau.

Phân tích mạng xã hội

Hootsuite cung cấp một số chức năng phân tích có sẵn.

Bạn sẽ nhanh chóng có thể xem xét hiệu suất theo thời gian và so sánh các khoảng thời gian khác nhau cho từng tài khoản mạng xã hội mà bạn đã cắm vào nền tảng.

Ví dụ: đây là một cái nhìn tổng quan về hiệu suất của @Brandwatch trong tháng 1. Chúng tôi đã tăng số lượng tweet sở hữu. Có thêm 126 người theo dõi mới và tăng mức độ tương tác trên Twitter so với tháng 12.

Khách hàng chung của Hootsuite và Brandwatch có thể tiến xa hơn thế bằng cách cắm dữ liệu Brandwatch vào Hootsuite. Và xem các trang tổng quan khác nhau. Một lần nữa, điều này giúp các nhà quản lý mạng xã hội giám sát mọi thứ ở một nơi.

Dưới đây là một ví dụ về truy vấn mà chúng tôi đang chạy trong Brandwatch theo dõi số lần blog của chúng tôi. Được liên kết đến trên kênh truyền thông xã hội công khai như Twitter. Chúng tôi đã nhanh chóng có thể xem dữ liệu trong bảng điều khiển tóm tắt bên trong Hootsuite.

Khách hàng chung của Hootsuite và Brandwatch có thể tiến xa hơn thế bằng cách cắm dữ liệu Brandwatch vào Hootsuite.
Khách hàng chung của Hootsuite và Brandwatch có thể tiến xa hơn thế bằng cách cắm dữ liệu Brandwatch vào Hootsuite.

Hợp tác nhóm

Hootsuite cung cấp chế độ xem hộp thư đến của các tin nhắn riêng tư.  Được hướng đến nhiều tài khoản mạng xã hội trên các nền tảng khác nhau, có nghĩa là tất cả chúng đều xuất hiện ở một nơi.

Người quản lý mạng xã hội có thể chỉ định các thành viên trong nhóm cho từng tin nhắn để đảm bảo rằng không có truy vấn nào bị hủy trả lời. Đây là một tính năng đặc biệt thú vị dành cho các nhóm lớn hơn. những người nhận được một lượng lớn truy vấn từ khách hàng và khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Xem thêm: https://muachungahrefs.com.vn/

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Ngân Hàng

– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.

– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.

Paypal

– Email: [email protected]

Thông tin liên hệ

– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs

– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/