Trên trang này, chúng ta sẽ thảo luận về những điều cơ bản về SEO. Và năm công cụ Ahrefs mà bạn có thể sử dụng để cải thiện chiến dịch SEO của mình. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay. Để nói chuyện với một nhà chiến lược để tìm hiểu cách WebFX . Có thể giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch SEO của mình.

Ahrefs là gì?

Như đã nói trước đây, mua chung Ahrefs được biết đến như một công cụ kiểm tra cơ quan backlink. Nhưng nó còn nhiều hơn thế nữa. Công cụ tiếp thị kỹ thuật số này cung cấp thông tin có giá trị về liên kết ngược và SEO. Nó cung cấp các tính năng SEO như giám sát xếp hạng và các công cụ từ khóa.

Nó cung cấp các tính năng SEO
Nó cung cấp các tính năng SEO

Ahrefs được biết đến với công cụ kiểm tra backlink. Vì nó có một trong những cơ sở dữ liệu lớn nhất về các liên kết trực tiếp. Nó sử dụng phần mềm thu thập thông tin để tạo lại trang web của bạn như cách một công cụ tìm kiếm nhìn thấy nó. Điều này giúp bạn hiểu trang web của mình tốt hơn. Để bạn có thể tối ưu hóa nó. Cho các công cụ tìm kiếm.

Khi sử dụng Ahrefs, bạn sẽ nhận được một trang tổng quan giúp bạn theo dõi tất cả dữ liệu của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm một URL để theo dõi tình trạng miền của bạn. Trang tổng quan này sẽ hiển thị cho bạn lỗi. Liên kết mới, xếp hạng URL và tên miền giới thiệu.

Chi phí bao nhiêu?

Ahrefs cung cấp bốn loại kế hoạch khác nhau cho doanh nghiệp của bạn. Giá được xác định bởi loại gói của bạn và việc bạn chọn thanh toán hàng tháng hay hàng năm.
Nếu không chắc liệu Ahrefs có phù hợp với mình hay không. Bạn có thể trả $ 7 để dùng thử 7 ngày cho gói Lite và Standard của họ. Để xem liệu Ahrefs có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không.

Nếu không chắc liệu Ahrefs có phù hợp với mình hay không.
Nếu không chắc liệu Ahrefs có phù hợp với mình hay không.

5 công cụ Ahrefs giúp bạn lập kế hoạch SEO

Khi đăng ký Ahrefs, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều công cụ hữu ích cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây là năm công cụ hữu ích nhất cho kế hoạch SEO của doanh nghiệp bạn.

Trình khám phá trang web

Công cụ Ahrefs ’Site Explorer giúp bạn phân tích các liên kết ngược của trang web. Bạn có thể xem mình đã kiếm được bao nhiêu liên kết ngược. Và so sánh với đối thủ cạnh tranh của mình. Công cụ này rất tốt để cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc . Về cách bạn cạnh tranh với các đối thủ của mình về liên kết ngược và lưu lượng truy cập.

Bạn có thể sử dụng công cụ Site Explorer để hiểu rõ hơn về chiến dịch SEO. Cũng như đối thủ cạnh tranh của bạn. Hai công cụ chính trong tính năng Site Explorer. Công cụ nghiên cứu lưu lượng không phải trả tiền và công cụ kiểm tra liên kết ngược. Có thể giúp bạn thực hiện điều này.

Công cụ nghiên cứu lưu lượng không phải trả tiền

Với công cụ này, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về cách xếp hạng của đối thủ cạnh tranh. Cho các từ khóa nhất định. Đây là một công cụ hữu ích cần có nếu bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn chia sẻ nhiều từ khóa tương tự. Bạn cũng sẽ thấy doanh nghiệp của mình xếp hạng như thế nào so với đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn sử dụng công cụ nghiên cứu này, bạn sẽ có thể khám phá các từ khóa có lợi cho doanh nghiệp của mình. Bạn sẽ thấy những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng và những từ khóa nào còn thiếu trong chiến dịch của bạn. Việc sử dụng công cụ này sẽ giúp bạn biết được khán giả của mình đang tìm kiếm nội dung nào, vì vậy bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình cho nội dung đó.

Công cụ kiểm tra liên kết ngược

Công cụ kiểm tra backlink giúp bạn xem những trang nào đang liên kết với đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể thấy rằng các trang web tương tự đang liên kết đến nội dung của bạn và nội dung của đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn có các liên kết ngược từ các trang web có giá trị mà bạn không có.

Với công cụ kiểm tra liên kết ngược, bạn có thể đánh giá chất lượng của trang web liên kết ngược để xem chúng có phải là trang web có thẩm quyền có giá trị hay không. Với thông tin này, bạn có thể làm việc để kiếm được các liên kết ngược từ chúng và vượt qua đối thủ của mình.

Trình khám phá nội dung

Nội dung đóng một vai trò có giá trị trong việc thúc đẩy khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn và cải thiện xếp hạng SEO của bạn. Công cụ Content Explorer giúp bạn phân tích các chủ đề để xem mức độ phổ biến của chúng. Bằng cách sử dụng nó, bạn có thể cải thiện chiến dịch tiếp thị nội dung của mình.

Khi bạn tìm kiếm một chủ đề cụ thể bằng Content Explorer, nó sẽ tạo ra một danh sách các bài báo phổ biến từ cơ sở dữ liệu có hơn 2 tỷ bài báo. Mức độ phổ biến của chúng dựa trên các yếu tố SEO như lượt chia sẻ trên mạng xã hội, lưu lượng truy cập không phải trả tiền và số lượng trang web liên kết đến nội dung.
Nếu bạn muốn tìm kiếm các loại nội dung cụ thể, bạn cũng có thể làm điều đó. Content Explorer có các bộ lọc cho phép bạn sàng lọc các loại nội dung khác nhau để truy cập những gì bạn cần. Đó là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn hiểu ai đang xếp hạng cho các từ khóa nhất định với nội dung của họ.

Content Explorer có các bộ lọc cho phép bạn sàng lọc các loại nội dung khác nhau
Content Explorer có các bộ lọc cho phép bạn sàng lọc các loại nội dung khác nhau

Trình khám phá từ khóa

Từ khóa là một phần quan trọng của SEO. Công cụ Khám phá Từ khoá của Ahrefs giúp bạn tìm các từ khoá có liên quan cho chiến dịch của mình. Công cụ này có hơn 3 tỷ từ khóa trong cơ sở dữ liệu của nó, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không hết đề xuất.

Kết luận

Khi bạn tìm kiếm từ khóa, Keyword Explorer sẽ cung cấp cho bạn ước tính lưu lượng truy cập cho biết tần suất từ ​​khóa cụ thể đó được tìm kiếm.

Nếu doanh nghiệp của bạn tiếp thị ở nước ngoài, Keyword Explorer sẽ có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Nó Một tính năng đặc biệt độc đáo của Keyword Explorer là nó tạo từ khóa cho hơn 100 quốc gia.

Ngoài tìm kiếm từ khóa quốc tế. Keyword Explorer cho bạn biết mức độ khó khăn khi xếp hạng cho một từ khóa. Nó cung cấp một điểm số khó để giúp bạn hiểu liệu việc xếp hạng. Cho một từ khóa nhất định có khó khăn hay không.

Một trong những tính năng tốt nhất của Keyword Explorer. Là khả năng xem dữ liệu nhấp chuột cho các từ khóa của bạn. Từ khóa này chưa dữ liệu hữu ích giúp bạn xem những từ khóa nào tạo ra nhấp chuột trên các trang web, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc tích hợp những từ khóa này vào chiến dịch của mình.

Xem thêm: muachungahrefs.com.vn

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Ngân Hàng

– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.

– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.

Paypal

– Email: [email protected]

Thông tin liên hệ

– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs

– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/