Trong bài đánh giá Jungle Scout cho năm 2021 này, tôi đề cập đến mọi thứ bạn cần biết với thông tin CẬP NHẬT. Hầu hết các bài đánh giá chưa được cập nhật để phản ánh các thay đổi. Một người thậm chí còn cho thấy giá cao hơn gấp 3 lần so với thực tế.

Mua chung Jungle Scout đã giúp người dùng thay đổi cuộc chơi và giúp tôi xây dựng các cửa hàng thành công, nhưng nó có thể giúp ích cho bạn. Hãy tìm hiểu hướng dẫn này và đưa ra quyết định cho chính mình!

Jungle Scout là gì (Và tại sao bạn cần nó?)

Ngoài kia có rất nhiều tiếng ồn và mọi người luôn cố gắng kéo bạn theo các hướng khác nhau. Một số hoàn toàn bôi nhọ tên của JS và nói rằng nó không chính xác hoặc được định giá quá cao. Những người khác hoàn toàn phóng đại quá mức khả năng của nó chỉ để bán nó cho bạn. Đọc tất cả mọi thứ ở đây và đưa ra quyết định cho chính mình.

Jungle Scout đã giúp người dùng thay đổi cuộc chơi một cách dễ dàng
Jungle Scout đã giúp người dùng thay đổi cuộc chơi một cách dễ dàng

Định nghĩa Jungle Scout

Jungle Scout là một công cụ nghiên cứu của Amazon giúp bạn tìm các sản phẩm chiến thắng, ước tính doanh số bán hàng, nghiên cứu từ khóa và theo dõi đối thủ cạnh tranh từ một bảng điều khiển dễ sử dụng.

Về cơ bản, nó ngay lập tức cho bạn biết những sản phẩm nào sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất và dễ dàng nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Nó được thành lập bởi Greg Mercer vào năm 2014, năm đánh dấu sự phân chia giữa nghiên cứu Amazon “Thời kỳ đen tối” và “Thời kỳ phục hưng” hiện đại.

Tại sao bạn cần mua chung Jungle Scout

Bên cạnh việc tranh giành đất đai và thức ăn với những loài bò sát khổng lồ, trong thời gian này, những người yêu thích Amazon như tôi phải tự nghiên cứu mọi thứ bằng cách tìm kiếm sản phẩm, phân tích đối thủ cạnh tranh và tạo thư viện bảng tính với lượng dữ liệu ít ỏi mà chúng tôi có thể truy cập.

Thay vì dành hàng giờ đồng hồ để tự mình làm điều đó và dựa vào cảm giác ruột của bạn (mà tôi vẫn yêu thích), Jungle Scout sẽ làm điều đó cho bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, nghiên cứu sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để thành công và sự cạnh tranh đang tăng lên từng ngày. Nếu bạn chọn một sản phẩm rác, bạn sẽ thất bại cho dù bạn có xuất sắc đến đâu. Những ngày này, sự cạnh tranh là điên rồ.

Hơn 1 triệu NGƯỜI BÁN MỚI đã tham gia chỉ trong năm ngoái. Đó là một tấn cạnh tranh. Bạn KHÔNG CÓ CƠ HỘI nếu bạn không chọn một sản phẩm độc đáo, có lợi nhuận, theo nhu cầu.

Các sản phẩm đã được bán trong thời kỳ tiền sử được gọi là pre-JungleScout.
Các sản phẩm đã được bán trong thời kỳ tiền sử được gọi là pre-JungleScout.

Tổng quan về các tính năng của Jungle Scout

Nếu việc tạo ra một cửa hàng Amazon FBA thành công là một môn thể thao, thì nó sẽ là sự kết hợp giữa chạy nước rút 400 mét và chạy marathon toàn phần.

Khả năng sinh lời là một trò chơi dài hạn và bạn cần phải siêu kiên nhẫn. Nhưng trong ngắn hạn, tốc độ và sức mạnh sẽ không còn. Đó là toàn bộ ý tưởng đằng sau Jungle Scout: tiết kiệm thời gian trong thời gian ngắn hạn trong khi giúp bạn đạt được thành công lâu dài.

Tôi không muốn đưa ra tuyên bố chính ở đây, nhưng có lý do mà Jungle Scout được coi là “công cụ nghiên cứu của Amazon” và tại sao mọi công cụ khác lại được so sánh với nó.

 

Một số tính năng của Jungle Scout

Niche Hunter

Là một chuyên gia nghiên cứu sản phẩm. Jungle Scout’s Niche Hunter là phần ứng dụng web yêu thích của tôi. Nó cho phép bạn xác định các ý tưởn. Tiếp theo là sản phẩm và từ khóa thích hợp có thể sinh lời dựa trên các thông số như:

Cạnh tranh

Trong thang điểm từ 1-10 với 1 là phụ kiện kém cạnh tranh nhất và 10 là phụ kiện tiện ích. Điểm 1 thường có nghĩa là số lượt đánh giá thấp và cơ hội tốt để xếp hạng trên trang 1.

Điểm chất lượng danh sách (LQS)

Amazon SEO là một điều và có một cách cụ thể để tối ưu hóa danh sách nhằm xếp hạng cao hơn. LQS là thước đo mức độ tối ưu hóa các danh sách trong từng niche.

Giá trung bình

Khá dễ hiểu. Tôi sử dụng điều này để đánhcủ giá xem giá bán lẻ dự định a tôi. Để xem có cơ hội hoạt động hay không. Nếu giá trung bình là $ 8, tôi nghi ngờ việc bán với giá $ 25- $ 30 sẽ hiệu quả.

Điểm Cơ hội

Đây là điểm chung dựa trên tất cả các yếu tố. Nếu nó cao, thì đó là một cơ hội tuyệt vời (về lý thuyết).
Bạn đặt các thông số và nó sẽ trả lại cho bạn một danh sách các ý tưởng từ khóa và hốc thú vị để khám phá. Từ đó, bạn có thể đào sâu hơn vào dữ liệu để xem thông tin về các sản phẩm phổ biến nhất trong từng thị trường ngách. Điều đó sẽ giúp bạn có cảm giác tốt hơn về mức sinh lợi của thị trường. Trong ngách TRƯỚC KHI dành bất kỳ thời gian nào cho nó.

Với đầy kho báu ẩn giấu.  Niche Hunter sẽ giống như thuê hàng triệu hướng dẫn viên địa phương có tay nghề cao. Và cử họ ra ngoài để tìm những viên ngọc ẩn.

Niche Hunter cùng với Keyword Scout sẽ biến ứng dụng web này.  Trở thành ứng dụng không cần bàn cãi đối với bất kỳ người bán FBA Amazon nghiêm túc nào.

Keyword Scout sẽ biến ứng dụng web này trở thành ứng dụng có một không hai
Keyword Scout sẽ biến ứng dụng web này trở thành ứng dụng có một không hai

Trình theo dõi sản phẩm

Trình theo dõi sản phẩm cho phép bạn xem toàn bộ lịch sử bán hàng của sản phẩm. Đối với thảm tập yoga này. Nó ngay lập tức cung cấp cho tôi giá trung bình. Xếp hạng, phí, trọng lượng, lượng tìm kiếm và xu hướng bán hàng (cộng thêm!).

Jungle Scout’s Product Tracker cung cấp cho bạn ảnh chụp nhanh. Đó là lịch sử bán hàng của sản phẩm theo thời gian thực.

Làm thế nào là hữu ích?

Hãy tưởng tượng bạn đang tìm kiếm ý tưởng sản phẩm. Và xảy ra điều bạn nghĩ là điều quan trọng tiếp theo: 1.500 con bọ rùa sống. Vâng, đây là cuộc sống thực.
Nếu bạn muốn có một cái nhìn rõ nét về lịch sử của sản phẩm này. Và đánh giá tiềm năng của nó để trở thành sản phẩm lớn tiếp theo (tôi cho là rất cao). Chỉ cần đưa sản phẩm đó vào Trình theo dõi sản phẩm. Bạn sẽ nhận được Xếp hạng người bán tốt nhất. Các chất lượng về Giá, Đơn vị đã bán, Hàng trong kho. Bài đánh giá và nhiều hơn thế nữa.

Điều này mang lại cho bạn một phương pháp tiếp cận mới. Đó là nghiên cứu theo hướng dữ liệu, an toàn hơn nhiều.

Xem thêm: muachungahrefs.com.vn

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN Mua Keywordtool

Ngân Hàng

– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.

– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.

Paypal

– Email: [email protected]

Thông tin liên hệ

– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs

– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/