Mua chung Moz
Mua Chung MOZ là gì và bạn có thể sử dụng công cụ này trong công việc kinh doanh của mình như thế nào?
Khi chúng tôi nói về SEO, đưa nội dung được đặt tốt trên các trang tìm kiếm là suy nghĩ đầu tiên của chúng tôi. Đây thực sự là một trong những mong muốn lớn nhất đối với những ai đầu tư vào tiếp thị nội dung, và có nguồn lực và công cụ hỗ trợ tốt cho công việc này có thể là giải pháp lý tưởng cho những ai mong muốn đạt được kết quả tốt nhất trên internet.
Có một số công cụ trực tuyến có sẵn có thể được sử dụng để nâng cao chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cần thứ gì đó cho phép bạn theo dõi và tối ưu hóa trang web của mình trong khi bạn có một số nhiệm vụ khác phải làm, MOZ là công cụ hoàn hảo dành cho bạn.
Bạn vẫn chưa biết mọi thứ về MOZ?
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ trình bày tất cả những ưu điểm của công cụ đáng kinh ngạc này và cách sử dụng nó trong chiến lược của bạn. Ở lại với chúng tôi!
MOZ là gì?
MOZ là một công cụ cung cấp thông tin về hiệu suất trang của bạn trên các công cụ tìm kiếm chính. Nó là điều cần thiết cho các doanh nhân muốn có kết quả công cụ tìm kiếm tốt bằng cách áp dụng các kỹ thuật SEO.
Nền tảng này là một trong những nền tảng hoàn chỉnh nhất trên thị trường ảo. Các tính năng của nó vượt xa tối ưu hóa SEO và cho phép cải thiện các chiến lược của bạn.
Với một số tính năng tạo thuận lợi cho công việc kỹ thuật số, MOZ được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nhân kỹ thuật số nhờ các tài nguyên tinh vi và hữu ích của nó.
Chúng ta cũng có thể đề cập rằng thông tin được cung cấp bởi công cụ này là một yếu tố quan trọng khi đưa ra quyết định. Bằng cách trình bày thông tin có độ tin cậy cao, có thể giảm đáng kể nguy cơ thất bại và đạt được kết quả đáng kinh ngạc.
Các tính năng của MOZ là gì?
Đối với một chuyên gia SEO, điều cực kỳ quan trọng là phải biết cách đánh giá riêng từng trang nào là quan trọng nhất theo nội dung và số lượt truy cập vào từng trang, đồng thời xem xét các tiêu chuẩn bảo mật tương ứng của chúng.
MOZ thực hiện điều này cho bạn và còn tiến xa hơn nữa.
Nó cho phép chuyên gia xem thẩm quyền của từng trang trong trang web của bạn, kiểm tra số lượng tên miền đang trỏ đến trang của bạn và trình bày các liên kết tham chiếu đến những nội dung này.
Một ưu điểm lớn khác của công cụ là nó phát ra cảnh báo về những lỗi có thể xảy ra hoặc những chỗ cần cải thiện trên trang web.
Tại sao điều quan trọng là phải xuất hiện đầu tiên?
Bạn có thể tự hỏi, “Có thực sự quan trọng nếu tôi xuất hiện là một trong những kết quả đầu tiên trong các tìm kiếm trực tuyến không?”
Trước hết, theo một cuộc khảo sát của imFORZA, 75% mọi người không vượt ra ngoài trang Google đầu tiên. Chỉ riêng điều này đã là một lý do chính đáng cho bất kỳ ai kinh doanh kỹ thuật số muốn ở đó.
Do đó, cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của những người này và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng không phải trả tiền là đưa trang web của bạn lên trang đầu tiên của Google.
Bạn chỉ đơn giản là sẽ không nhận được số lượng khách truy cập mà bạn cần để làm cho công việc SEO trở nên xứng đáng với thời gian và tiền bạc của bạn nếu bạn không xuất hiện ở một vài nơi đầu tiên. Ngoài ra, bạn cần lưu lượng truy cập không phải trả tiền này vì hầu hết các trải nghiệm trực tuyến đều bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm.
Đây là lý do tại sao công việc SEO tốt có khả năng thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển liên tục.
Làm cách nào để sử dụng MOZ?
MOZ là một công cụ trực quan có một số tính năng. Bạn sẽ thấy rằng càng sử dụng nhiều, bạn càng dễ dàng hiểu được các tính năng của nó.
Tuy nhiên, để giúp bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã tách các tính năng chính cho bạn và chúng tôi sẽ nói một chút về từng tính năng để bạn có thể hiểu rõ hơn về cách sử dụng chúng:
Trình khám phá từ khóa
Keyword Explorer là một công cụ SEO hoàn hảo để chọn từ khóa. Nó thực hiện toàn bộ quá trình tìm từ tốt nhất, ưu tiên theo những con số quan trọng nhất.
Công cụ này đáng kinh ngạc đến mức các con số liên quan đến khối lượng tìm kiếm thường được coi là thậm chí còn chính xác hơn các báo cáo của Google AdWords, có thể đạt đến độ chính xác 95% cho mỗi từ khóa.
Nói chung, để thực hiện lập kế hoạch từ khóa, bạn cần sử dụng ít nhất 3 công cụ khác nhau để tìm tất cả dữ liệu mà một mình Keyword Explorer có thể tìm thấy.
MOZ – Tổng quan về Página del Keyword Explorer
Mở Trình khám phá trang web
Open Site Explorer là một công cụ lập chỉ mục và đánh giá các trang web bằng một thuật toán mô phỏng công cụ tìm kiếm Google.
Khi bạn nhập một tên miền trang, Open Site Explorer sẽ hiển thị kết quả đánh giá mức độ liên quan của trang đó với internet.
Đây là một công cụ tuyệt vời để tìm kiếm đối tác cho việc trao đổi các bài đăng của khách. Bởi vì với Open Site Explorer, bạn có thể thấy sức mạnh của miền và thẩm quyền của một vị trí.
Trình khám phá web mới
Fresh Web Explorer hiển thị trong thời gian thực, một từ khóa được tìm kiếm và các trang web nơi nó được đề cập.
Với công cụ này, bạn có thể kiểm tra một từ khóa, tìm các đề cập đến thương hiệu của bạn và khám phá các cụm từ đang được tìm kiếm nhiều.
MOZ – Página del trình khám phá web mới
On-page Grader là một công cụ MOZ tối ưu hóa các trang riêng lẻ để xếp hạng tốt hơn và thu được nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn.
Công cụ này phân tích cả nội dung và lập trình HTML của trang cần được tối ưu hóa. Ngoài ra, On-page tìm ra các vấn đề và đề xuất các hành động cần thực hiện để cải thiện khả năng hiển thị của nội dung, từ khóa và các phần của trang.
MOZ – Página del Trên trang chấm điểm
Kiểm tra thu thập thông tin
Kiểm tra thu thập thông tin sử dụng trình theo dõi riêng của MOZ, RogerBot và quét tới 3.000 liên kết của một URL. Sau khi hoàn thành, người dùng sẽ nhận được một email báo cáo chi tiết từng trang mà trang web này được liên kết đến.
MOZ – Thử nghiệm thu thập thông tin Página del
Trình theo dõi xếp hạng
Công cụ Rank Tracker có tính năng xếp hạng các trang và từ khóa và có khả năng lưu mọi thứ để chúng có thể dễ dàng so sánh sau này.
MOZ – Trình theo dõi xếp hạng Página del
Cơ quan quản lý tên miền (DA) và Cơ quan quản lý trang (PA)
MOZ – Ejemplo de Autoridad de dominio (DA) y Autoridad de la página (PA)
Cơ quan quản lý miền (DA) là một chỉ số do MOZ tạo ra để xác định mức độ liên quan của một miền trên Internet. Chỉ số tăng lên đến giá trị lớn nhất là 100 và số càng cao; miền càng dễ xếp hạng trong các tìm kiếm không phải trả tiền.
Điều tương tự cũng xảy ra đối với Cơ quan quản lý trang (PA), nhưng không giống như cơ quan quản lý miền, trọng tâm là một trang cụ thể. Bạn càng đặt nhiều bài viết ở vị trí hàng đầu, Google càng tin tưởng chất lượng nội dung của bạn và số lượng của bạn tăng lên trong chỉ mục.
Đây là lý do chính đáng để bạn hoàn thiện chất lượng nội dung của mình. Do đó, bạn cho Google thấy giá trị trong mọi thứ bạn xuất bản, giúp các bài viết trong tương lai được xếp hạng tốt hơn.
Xếp hạng Moz và Tin cậy Moz
Moz Rank và Moz Trust là hai công cụ MOZ có thông tin rất quan trọng để đo lường mức độ liên quan của một trang, cho dù đó là của bạn hay của đối thủ cạnh tranh.
Xếp hạng Moz thể hiện tầm quan trọng của bất kỳ trang nào trên internet, được thể hiện bằng chỉ số phổ biến của liên kết. Các trang này kiếm được điểm tùy theo chất lượng và số lượng trang liên kết đến chúng.
Ví dụ, nếu bạn có một blog về bia và được các trang web trong cùng phân khúc đề cập nhiều đến các bài đăng của bạn, thì điểm Xếp hạng Moz của bạn sẽ tốt.
Trang web có Chỉ mục chất lượng cao có tính đại diện tốt hơn, vì vậy thường một liên kết ngược duy nhất trên một trang quan trọng có liên quan hơn nhiều đề cập trên các trang web và blog nhỏ hơn.
Moz Trust tính toán khoảng cách giữa trang của bạn và trang đáng tin cậy đã đề cập đến bạn. Trang web của bạn càng gần trang này, bạn càng có nhiều uy tín hơn.
Giống như Xếp hạng Moz, Niềm tin Moz được đo lường trên thang đo logarit; nói cách khác, đối với Moz Trust, điều quan trọng nhất là độ tin cậy của một trang.
Một hoặc nhiều trang đáng tin cậy liên kết đến trang web của bạn có thể là một yếu tố quyết định để có được vị trí tốt hơn.
Reviews
There are no reviews yet.