Theo như những gì mà chúng tôi được biêt, BuzzSumo là một công cụ rất có giá trị trong hộp công cụ truyền thông xã hội của bạn.
Trong bài viết này, chúng ta nói về việc gây xôn xao với BuzzSumo… thực ra là không! Chúng tôi nói về các tính năng siêu việt mà nó có như một công cụ.
Vì vậy, hãy ở lại đó và tận hưởng chuyến đi. Bạn sẽ vui vì bạn đã làm!
BuzzSumo là gì?
BuzzSumo là một công cụ nghiên cứu và giám sát. Chức năng được chia nhỏ như sau:
Tìm nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên các kênh truyền thông xã hội. Bạn có thể nhập miền của riêng mình hoặc miền khác và xem nội dung nào đã được chia sẻ trên mạng xã hội.
Tìm những người có ảnh hưởng liên quan đến các chủ đề cụ thể. Nhận thông báo dựa trên từ khóa, tên thương hiệu, liên kết, tên tác giả hoặc miền. Theo dõi đối thủ cạnh tranh và thực hiện phân tích dựa trên nội dung của họ.
Tìm Ý tưởng Nội dung Tuyệt vời cho Bài đăng
Cố gắng lên ý tưởng cho một nội dung cũng giống như bạn ngồi với một tờ giấy trắng. Và không biết viết gì.
Điều đó thật khó chịu, bực bội và tốn thời gian.
Và… khi bạn viết phần nội dung đó. Nó có thể bị đánh trúng và bỏ sót. Đôi khi, bạn nhận được nhiều lượt chia sẻ và liên kết, kết thúc thứ hạng cho nội dung. Và đôi khi nội dung chẳng đi đến đâu cả; bạn nhận được rất ít lượt chia sẻ. Không có lưu lượng truy cập từ Google.
Điều đó xảy ra với tất cả chúng ta và không thể đảm bảo thành công. Nhưng tần suất điều này xảy ra về cơ bản sẽ giảm đáng kể nếu bạn sử dụng mua chung BuzzSumo.
Thứ tự các bước sử dụng BuzzSumo đạt hiệu quả
Tìm các từ khóa có liên quan bằng Google Keyword Planner
Trước khi bạn truy cập BuzzSumo, hãy truy cập Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google. Và thực hiện một số nghiên cứu từ khóa. Nhập các từ khóa mà bạn đang nghĩ đến khi viết nội dung và tìm xem có bao nhiêu người đang tìm kiếm các từ khóa đó.
Tại sao lại viết nội dung dựa trên chúng? (Mặc dù có những ngoại lệ đối với quy tắc này!) Nếu những từ khóa này không hoạt động, Google sẽ hiển thị cho bạn các từ khóa có liên quan, vì vậy, hy vọng bạn có thể tìm thấy các tùy chọn thay thế.
Hãy tưởng tượng nếu bài báo bạn muốn viết là “công cụ giám sát mạng xã hội”. Trong hình trên, bạn thấy rằng số lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng cho cụm từ đó là 480. Mặc dù điều đó có vẻ không cao nhưng sẽ có rất nhiều tìm kiếm từ khóa tương tự. Mà theo đó bạn cũng có thể xếp hạng.
Xem mức độ cạnh tranh của các từ khóa để xếp hạng
Bây giờ bạn có một nhóm từ khóa thú vị. Nhưng bạn không chắc mình có thể xếp hạng cho chúng trên Google hay không. Vì vậy, bạn có thể thực hiện tìm kiếm nhanh trên Google để xem. Những ai khác xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Khi chúng tôi thực hiện nghiên cứu như vậy. Chúng tôi có một công cụ có tên là “Thanh công cụ Moz” được cài đặt trên trình duyệt của mình. Khi cài đặt này được cài đặt, bạn sẽ thấy Cơ quan tên miền / Trang cho từng kết quả của Google. Cơ quan quản lý miền cho thấy Google nghĩ rằng trang web đó quan trọng như thế nào.
Nếu Cơ quan quản lý tên miền của bạn là 25. Và bạn thấy rằng tất cả các kết quả trên trang một có nội dung phù hợp với từ khóa và Cơ quan quản lý tên miền của chúng thực sự cao. Thì cơ hội xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của bạn là thấp.
Trong hình ảnh sau đây, có một số kết quả không cao (liên quan đến miền của tôi) nên có cơ hội tốt để xếp hạng cho điều này.
Tìm hiểu nội dung được chia sẻ nhiều nhất
Bây giờ, bạn truy cập BuzzSumo và thực hiện tìm kiếm các từ khóa này. Bạn muốn tìm hiểu đâu là nội dung được chia sẻ nhiều nhất liên quan đến các từ khóa này.
Khi bạn biết nội dung được chia sẻ nhiều nhất liên quan đến các từ khóa này. Bạn muốn viết một phần nội dung tốt hơn. Ví dụ: cập nhật và chi tiết hơn. Sau đó, ít nhất, bạn có cơ hội đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong kết quả tìm kiếm nếu bạn thực hiện quảng cáo đáng kể. Brian Deane đã giới thiệu một thuật ngữ gọi là kỹ thuật nhà chọc trời. Mô tả chi tiết hơn quá trình này.
Kết luận
BuzzSumo là một công cụ nghiên cứu nội dung cực kỳ hữu ích. Với một số chức năng cực kỳ mạnh mẽ. Tôi hy vọng rằng bài viết này đã chỉ cho bạn cách sử dụng BuzzSumo một cách hiệu quả. Và ít nhất bạn sẽ thử nghiệm nó bằng phiên bản miễn phí.
Đến đây, bạn đã sử dụng BuzzSumo trước đây chưa? Vậy bạn có muốn chia sẻ bất kỳ ví dụ nào về cách bạn đã sử dụng nó không? Tất cả bạn có thể liên hệ với chung tôi theo thông tin bên dưới nhé!
Xem thêm: https://muachungahrefs.com.vn/
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Ngân Hàng
– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.
– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.
Paypal
– Email: [email protected]
Thông tin liên hệ
– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng
– Email: [email protected]
– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs
– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/