Đó là nơi Spin Rewriter tỏa sáng bằng cách cho phép bạn xoay nhanh các bài viết. Xuất bản chúng dưới dạng nội dung độc đáo và xếp hạng cao hơn trên Google.

Phần mềm đã được cập nhật lên phiên bản 11. Làm cho quá trình viết lại bài báo trở nên phức tạp hơn, nâng cao. Hiệu quả và dễ dàng hơn cùng một lúc.
Bạn thấy đấy, bản thân nó có vẻ hấp dẫn khi viết lại bài báo này vào thời điểm này. Nhưng hãy cho phép tôi hoàn toàn thuyết phục bạn rằng đó là phần mềm tốt nhất. Mà bạn có thể sử dụng để giải quyết các vấn đề về nội dung của mình.

Spin Rewriter là gì?

Spin Rewriter là một phần mềm quay bài viết trực tuyến được phát triển bởi Aaron Sustar. Và nhóm của anh ấy vào năm 2011.

Spin Rewriter liên tục được cập nhật các tính năng & thuật toán mới.
Spin Rewriter liên tục được cập nhật các tính năng & thuật toán mới.

Phiên bản đầu tiên của Spin Rewriter được phát hành vào tháng 9 năm 2011. Và kể từ đó nó liên tục được cập nhật các tính năng & thuật toán mới. Và hiện tại, nhóm đã phát hành phiên bản Spin Rewriter 12 mới và cải tiến vào tháng 10 năm 2021.
Là một người viết lại bài báo, mục đích cốt lõi của phần mềm là lấy một phần nội dung gốc và “quay nó”. Nói một cách đơn giản, bạn nhập nội dung gốc vào đó và nó trả về cho bạn. Một phiên bản khác nhưng duy nhất của cùng một nội dung đó.

Điều gì khiến Spin Rewriter 11 trở nên tuyệt vời nhất?

Nếu bạn hỏi tôi, Spin Rewriter 10 đã là một trong những công cụ tốt nhất hiện có để quay bài viết.

ENL nâng cao

Công nghệ ENL trong v10 chỉ có thể hiểu ngữ cảnh và thay đổi các từ đồng nghĩa. Nhưng trong v11, nó có khả năng chuyển đổi giữa giọng nói chủ động và bị động.

Cải thiện UX

Aaron và nhóm của anh ấy đã dành khá nhiều thời gian để cải thiện trải nghiệm người dùng của Spin Rewriter. Sự cải tiến này là kết quả của quá trình thử nghiệm rộng rãi người dùng trực tiếp.

Cập nhật cơ sở dữ liệu từ đồng nghĩa

Họ tuyên bố đã dành hơn 550 giờ để xem xét và cập nhật cơ sở dữ liệu từ đồng nghĩa theo cách thủ công. Bản cập nhật này cũng giúp cải thiện chất lượng của nội dung quay.

Video hướng dẫn

Không giống như các công cụ quay bài viết khác, Spin Rewriter gói 10 video hướng dẫn mới nhất. Nếu bạn là một người mới hoàn toàn, bạn có quyền lựa chọn xem video và học cách quay một bài báo bằng phần mềm này.

Spin Rewriter gói 10 video hướng dẫn mới nhất.
Spin Rewriter gói 10 video hướng dẫn mới nhất.

Phiên bản di động tốt hơn

Cho đến phiên bản 10, phiên bản di động của Spin Rewriter thiếu một vài tính năng. Nhưng với việc phát hành phiên bản 11, phiên bản dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn có tất cả các tính năng giống nhau.

Tích hợp mở rộng

Phiên bản mới nhất của Spin Rewriter mang đến cho bạn tùy chọn tích hợp kho ảnh và video miễn phí. Bằng cách này, bạn sẽ có thể linh hoạt đưa hình ảnh hoặc video có liên quan vào nội dung quay của mình.

Quy trình giới thiệu mới

Nhóm đã cải tiến hoàn toàn quy trình giới thiệu đến mức có thể hướng dẫn bạn quay bài viết đầu tiên của mình thành công.

Ngoài điều này ra, có một số tính năng hiện có mà chúng ta sẽ thảo luận sau, khi chúng ta tiếp tục với bài đánh giá Spin Rewriter này.

Bạn có thể sử dụng Người viết bài viết để quay nội dung của riêng bạn.
Bạn có thể sử dụng Người viết bài viết để quay nội dung của riêng bạn.

Ai có thể sử dụng Spin Rewriter?

Nếu bạn có bất cứ điều gì liên quan đến nội dung, bạn cần Spin Rewriter.

Tôi tin rằng bạn yêu cầu nội dung bất kể lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Nhưng để cung cấp cho bạn một bức tranh rõ ràng, đây là tất cả những ai có thể sử dụng Spin Rewriter cho công việc kinh doanh của họ –

Người viết bài

Nếu bạn cung cấp dịch vụ viết bài hoặc viết blog với tư cách là một người làm việc tự do, bạn có thể sử dụng Người viết bài viết để quay nội dung của riêng bạn. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng cung cấp nội dung độc đáo cho khách hàng của mình.

Các chuyên gia SEO

Thường xuyên hơn không, các chuyên gia SEO phải đối mặt với một tình huống khó khăn khó khăn là tạo ra nội dung độc đáo để họ có thể xuất bản trên PBN, diễn đàn, thư mục, v.v. Với Spin Rewriter, bạn có thể giải quyết vấn đề này.

Nhà xuất bản & Nhà xuất bản

Đối với các tác giả mới và nhà xuất bản, Spin Rewriter có thể hiệu quả vì nó cho phép họ thay đổi hoàn toàn văn bản gốc.

Sinh viên & Học giả

Công cụ có thể giúp sinh viên đưa ra các biến thể khác nhau của các bài luận cho cùng một chủ đề. Tương tự, các học giả có thể sử dụng Spin Rewriter để diễn giải luận điểm của họ.

Xem thêm: https://muachungahrefs.com.vn/

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Ngân Hàng

– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.

– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.

Paypal

– Email: [email protected]

Thông tin liên hệ

– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs

– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/