Khi nói đến các công cụ SEO, một số nhà lãnh đạo thích hợp sẽ nghĩ đến chỉ trong vài giây. Vâng, tất cả chúng ta đều biết về Moz và Ahrefs. Và chúng đã được chứng minh là có hiệu quả.
Nói như vậy, không có nghĩa là chúng ta không nên chú ý đến các nền tảng trẻ hơn đã xuất hiện trên thị trường cách đây vài năm. Vì còn non trẻ không có nghĩa là kém hơn. Trẻ có nghĩa là đổi mới, nhiệt tình và năng động!
Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn một công cụ SEO có tên là Serpstat. Các tính năng, đặc quyền và hạ cấp hàng đầu của nó.
Giới thiệu về nền tảng mua chung Serpstat
Mua chung Serpstat là một nền tảng SEO tất cả trong một dành cho các chuyên gia SEO, PPC và Content Marketing. Nó bao gồm 5 công cụ:
- Nghiên cứu từ khóa;
- Theo dõi thứ hạng;
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phân tích liên kết ngược
- Kiểm tra trang web
Công cụ với các tính năng và tiện ích bổ sung
Serpstat được thiết kế để thu thập dữ liệu về một miền. URL hoặc từ khóa cụ thể, cần thiết cho việc quảng bá và tối ưu hóa trang web. Cũng như để theo dõi hiệu quả của các chiến lược tiếp thị của đối thủ cạnh tranh.
Công cụ này giúp tự động hóa và tăng tốc quy trình làm việc của các chuyên gia tiếp thị Internet. Từ khắp nơi trên thế giới.
Hiện tại, Serpstat cung cấp:
- Dữ liệu cho 18 khu vực của Google bao gồm Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada, Úc, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Brazil, Ukraine, Nga, Kazakhstan, Bulgaria, Nam Phi, Lithuania, Latvia, Belarus, Hà Lan.
- Đối với Google Hoa Kỳ, nó cung cấp 155 889 973 từ khóa để nghiên cứu từ khóa. 20 092 896 từ khóa để phân tích cạnh tranh, 347 020 168 đề xuất tìm kiếm. 59 430 083 tên miền, 17 238 530 quảng cáo.
Ngày nay, hơn 95 000 người sử dụng Serpstat. Họ thực hiện khoảng 5 triệu yêu cầu mỗi tháng.
Công cụ Serpstat
Bên cạnh lựa chọn từ khóa thông thường. Serpstat cung cấp 8 tính năng và số liệu bổ sung:
Đề xuất tìm kiếm là những từ khóa phổ biến mà Google đề xuất. Khi bạn bắt đầu nhập truy vấn tìm kiếm của mình. Nó giúp bạn tìm các từ khóa đuôi dài để mở rộng danh sách từ khóa,.Giúp nội dung trên các trang của bạn trông tự nhiên hơn. Và giúp bạn tránh bị nhồi nhét từ khóa.
Câu hỏi tìm kiếm là gợi ý tìm kiếm ở dạng thẩm vấn. Những câu hỏi này có thể giúp bạn tìm thấy rất nhiều ý tưởng nội dung (bài đăng trên blog, trang Câu hỏi thường gặp, Hỏi và đáp, đồ họa thông tin).
Những tính năng liên quan
Các từ khóa liên quan là các từ khóa LSI cũng giúp bạn mở rộng danh sách từ khóa của mình. Đồng thời tối ưu hóa một trang cho nhiều từ khóa. Số liệu mục đích của từ khóa cho biết các yếu tố đặc biệt nào (bản đồ, mua sắm, câu trả lời, danh sách). Được hiển thị cho từ khóa của bạn trong SERP.
Tính năng này giúp bạn hiểu mục đích của các từ khóa của mình (là giao dịch, điều hướng hay cung cấp thông tin). Bạn cũng có thể lọc kết quả theo loại phần tử đặc biệt được bao gồm. Đây cũng là một tính năng hữu ích khi nói đến SEO địa phương.
Chỉ số độ khó của từ khóa cho biết mức độ khó khăn để xếp hạng trong top 10 cho từ khóa mong muốn. Điều này giúp bạn hiểu liệu từ khóa có đáng để dành thời gian và tài nguyên hay không. Nếu KD cao hơn 60%, có thể mất quá nhiều thời gian để lên top cho từ khóa này. Vì vậy bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào tối ưu hóa. Tính năng này rất hữu ích cho việc lập kế hoạch và xây dựng chiến lược.
Tính năng phân cụm từ khóa giúp bạn hiểu được danh sách từ khóa lớn. Nó nhóm các từ khóa của bạn theo ý nghĩa trong vài phút. Nó giúp bạn tự động phân tích một tập hợp các từ khóa. Thu thập các từ khóa phù hợp cho các trang cụ thể và tạo kiến trúc SEO của trang web.
Kết luận
Nghiên cứu từ khóa cạnh tranh mang lại cho bạn cơ hội so sánh song song trang web của mình. Với trang web của đối thủ cạnh tranh. Tính năng này giúp bạn tìm những từ khóa bạn đã bỏ lỡ. Trong khi đối thủ cạnh tranh của bạn đang nhận được lưu lượng truy cập cho những từ khóa này.
Tính năng nghiên cứu từ khóa PPC tìm các truy vấn tìm kiếm có trả tiền liên quan đến từ khóa chính của bạn. Cùng với các quảng cáo được hiển thị cho chúng. Do đó, bạn có thể tìm các từ khóa cho chiến dịch PPC của mình. Đồng thời phân tích quảng cáo và từ khóa của đối thủ cạnh tranh.
Xem thêm: https://muachungahrefs.com.vn/
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Ngân Hàng
– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.
– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.
Paypal
– Email: [email protected]
Thông tin liên hệ
– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng
– Email: [email protected]
– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs
– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/