Những gì bạn cần là một lựa chọn cho các nhà tiếp thị nội dung SEO. Điều gì đó mang lại cuộc sống mới cho những công việc lặp đi lặp lại buồn tẻ mà bạn cảm thấy mệt mỏi.
Những gì bạn cần là một công cụ giúp các công việc SEO trở nên vui vẻ và thú vị trở lại. Một thứ gì đó sáng tạo và biến toàn bộ ý tưởng về SEO trở thành hiện thực.
Và bạn đang thắc mắc công cụ này là gì?
Chào mừng bạn đến với mua chung SEOmonitor, một công cụ chứa đầy công nghệ mang tính cách mạng và sẵn sàng biến ước mơ SEO của bạn thành hiện thực.
Ai đứng đằng sau SEOmonitor?
Ban đầu, những bộ óc đằng sau SEOmonitor là một phần của công ty SEO. Họ cũng giống như bạn — một nhóm các nhà tiếp thị đang cố gắng hết sức để làm cho khách hàng của họ hài lòng.
Vào năm 2013, nhóm này đã giải quyết vấn đề tương tự mà mọi công ty SEO khác đã làm. Google có các tìm kiếm không phải trả tiền được mã hóa. Và có ít thông tin hơn để dự đoán và đo lường hiệu suất SEO.
Trong nỗ lực giải quyết vấn đề này. Một công cụ đã được tạo ra để trở thành câu trả lời cho không chỉ một công ty. Hay thương hiệu SEO mà cho hàng nghìn người.
SEOmonitor được ra mắt vào năm 2014 như một công cụ để đo lường và dự đoán hiệu suất SEO. Ngày nay, hơn 2.000 thương hiệu sử dụng SEOmonitor. Và nền tảng này đã giành được Giải thưởng Tìm kiếm của Liên minh Châu Âu vào năm 2016.
Khám phá các chủ đề của ứng dụng
Tất cả chúng ta đều biết rằng việc nghiên cứu từ khóa thông thường sẽ không giúp ích gì nữa. Nghiên cứu từ khóa hẹp tập trung quá kỹ vào các từ cụ thể và khiến bạn dễ dàng bỏ lỡ. Các cơ hội thực sự có sẵn trong thị trường ngách của mình.
Nếu bạn muốn có cái nhìn tổng thể hơn về thị trường ngách của mình. Và các từ khóa tốt nhất cho thị trường ngách đó. Bạn sẽ cần thực hiện nghiên cứu chủ đề. Đó là nơi SEOmonitor xuất hiện.
Công cụ nghiên cứu chủ đề
Thay vào đó, nó hiển thị cho bạn cái nhìn tổng thể về chủ đề của bạn, bao gồm:
- Có bao nhiêu từ khóa liên quan đến ngữ nghĩa tồn tại trong chủ đề đó
- Khối lượng và xu hướng tìm kiếm cụ thể cho những từ khóa đó
- Đối thủ cạnh tranh chính của bạn là ai trong chủ đề đó
- Họ có bao nhiêu quyền hạn trong chủ đề
Tổng quan đáng kinh ngạc này đưa nghiên cứu từ khóa lên một cấp độ hoàn toàn mới. Cho phép bạn thêm từ khóa mới vào các chiến dịch có liên quan đến chủ đề của bạn. Đồng thời kiểm tra tất cả sự cạnh tranh từ một trang!
Tự động nghiên cứu và nhóm từ khóa
Bạn muốn tổ chức và nghiên cứu từ khóa được thực hiện cho bạn?
Khi ở trong chiến dịch SEO của bạn trong nền tảng. Bạn có thể yêu cầu tự động nghiên cứu từ khóa. Sau đó, SEOmonitor sẽ kéo các từ khóa từ Google Search Console và cơ sở dữ liệu của bạn. Thêm các từ khóa có liên quan và nhóm chúng lại với nhau.
Các chỉ số SEO sáng tạo
Việc theo dõi các thay đổi hàng ngày trong các từ khóa riêng lẻ mà bạn đang cố gắng xếp hạng. Là vô cùng tốn thời gian (và nói thẳng ra là không thú vị lắm). Đó là lý do tại sao SEOmonitor đã đưa ra Điểm số hiển thị.
Nó được hiển thị dưới dạng phần trăm và cung cấp cái nhìn tổng quan dễ dàng về mức độ hiển thị của bạn trong SERPs cho tất cả các từ khóa bạn đang làm việc để xếp hạng. Lấy lượng tìm kiếm hàng tháng và vị trí của bạn trong SERPs, một lần hiển thị ước tính sẽ được tính toán.
Sau đó, Điểm hiển thị được tính dựa trên sự kết hợp của điểm hiển thị trong toàn bộ danh sách từ khóa của bạn, cho bạn biết chính xác phần trăm tỷ lệ hiển thị mà bạn có trong kết quả tìm kiếm của Google cho tổng khối lượng tìm kiếm hàng tháng.
Cũng giống như xếp hạng cho biết bạn đang làm như thế nào với một từ khóa riêng lẻ, Điểm hiển thị cho bạn biết bạn đang làm như thế nào với toàn bộ một nhóm gồm hàng trăm hoặc hàng nghìn từ khóa.
Đánh giá Hiệu suất Nội dung
Phân tích này về nội dung bên ngoài trỏ đến trang web của bạn cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan tuyệt vời về cách các chiến dịch tiếp cận của bạn đang hoạt động.
Bạn sẽ thấy tất cả các số liệu bình thường của bất kỳ phân tích backlink nào, chẳng hạn như:
- Xếp hạng tên miền
- Chia sẻ trên mạng xã hội
- Lượt truy cập và chuyển đổi từ liên kết này đến trang web của bạn
- Trạng thái liên kết
- Văn bản
Ngoài ra, bạn sẽ thấy ảnh hưởng đến Điểm số hiển thị cho trang đích cụ thể đó.
Phân tích này được cập nhật hàng ngày để bạn có tất cả thông tin hiện tại và được cập nhật bất kỳ thay đổi quan trọng nào.
Phân tích cạnh tranh chủ động
Bạn muốn xem chính xác cách bạn so sánh với đối thủ cạnh tranh?
Trên trang Thông tin chi tiết về cạnh tranh, bạn sẽ có thể so sánh xu hướng Điểm hiển thị của các đối thủ cạnh tranh hàng đầu, cũng như Điểm hiển thị hiện tại của họ cho máy tính để bàn và thiết bị di động.
Bạn cũng sẽ thấy các từ khóa hàng đầu của họ, có bao nhiêu từ khóa chung và điểm số miền của chúng.
Dưới đây, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng.
Các chỉ số chi tiết cho bạn biết chính xác xếp hạng của những đối thủ cạnh tranh này, loại thay đổi mà họ đã thấy và hơn thế nữa! Bạn có thể di chuột qua từng phần tử để biết thêm chi tiết về loại nội dung đang hoạt động cho cuộc thi.
Xem thêm: https://muachungahrefs.com.vn/
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Ngân Hàng
– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.
– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.
Paypal
– Email: [email protected]
Thông tin liên hệ
– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng
– Email: [email protected]
– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs
– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/