Các liên kết ngược đến trang web của bạn không hoạt động cho đến khi các trang có chúng được lập chỉ mục. Nhiều chuyên gia SEO chỉ đợi cho đến khi việc lập chỉ mục các liên kết ngược tự xảy ra. Kết quả là, tiền đã được chi cho các liên kết. Nhưng không có kết quả. Một công cụ lập chỉ mục backlink hoạt động thực sự là thứ mà bất kỳ Instant Link Indexer nào cũng cần.

Instant Linkindexer là gì?

Công cụ lập chỉ mục liên kết mua chung Instant Link Indexer đã giải quyết vấn đề này bằng cách cho bất kỳ chuyên gia SEO nào cơ hội để tăng tốc. Lập chỉ mục các liên kết bên ngoài trong công cụ tìm kiếm.

công cụ lập chỉ mục backlinks có sẵn trong một vài bước
công cụ lập chỉ mục backlinks có sẵn trong một vài bước

Làm thế nào để sử dụng công cụ lập chỉ mục liên kết ngược của Linkbox?

Sau khi tạo một dự án và nhập tất cả các liên kết bên ngoài vào nó. Công cụ lập chỉ mục backlinks có sẵn trong một vài bước đơn giản:

  • Đầu tiên bạn cần kiểm tra việc lập chỉ mục của google. Để không tốn ngân sách cho những gì đã có trong chỉ mục.
    Chọn bộ lọc “Không được lập chỉ mục”
  • Chọn tất cả các URL có liên kết cần được thêm vào chỉ mục của Google
  • Trình lập chỉ mục liên kết tức thì áp dụng hành động “Google addurl” cho họ, nhấp vào “Bắt đầu”

Công cụ lập chỉ mục của Google

Để tăng hiệu quả của công cụ lập chỉ mục backlink tức thì. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng bộ lọc. Khả năng lập chỉ mục và chọn một trong hai tùy chọn: “Được phép” hoặc “Có lẽ không được phép”. Nếu bạn cố gắng lập chỉ mục các liên kết ngược với trạng thái “Bị cấm”, thì sẽ không có kết quả.

Backlink tức thì, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng bộ lọc
Backlink tức thì, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng bộ lọc

 Công cụ lập chỉ mục liên kết hàng loạt hoạt động như thế nào?

Trên trang web đáng tin cậy của chúng tôi, có khả năng tạo một trang có chuyển hướng 301 đến trang mà trình lập chỉ mục liên kết tức thì đã được áp dụng. Googlebot chuyển hướng đến trang chúng tôi cần bằng một liên kết ngược. Do đó, chúng tôi có thể đảm bảo rằng bot sẽ đến được trang mà chúng tôi cần. Xác suất lập chỉ mục hơn nữa phụ thuộc vào chất lượng của nội dung.

Nội dung độc đáo, chất lượng cao thường được lập chỉ mục trong vòng một giờ đầu tiên sau khi áp dụng công cụ của chúng tôi. Việc lập chỉ mục các trang có nội dung chất lượng thấp phụ thuộc vào các thuật toán nội bộ của Google và thường không ổn định. Ngay cả khi những trang như vậy lọt vào chỉ mục, thì vẫn có nguy cơ rất lớn khiến chúng bị loại trong tương lai.

Kết luận

Và đối với những người hoài nghi (tỷ lệ này là 99,9% trong số các chuyên gia SEO giỏi), chúng tôi tặng quà 100 tín dụng cho các bài kiểm tra của công cụ lập chỉ mục backlink miễn phí tốt nhất của chúng tôi. Vì vậy, hãy tạo một dự án và có cơ hội thêm url với các liên kết ngược của bạn vào Google và nhận kết quả của việc quảng bá liên kết ngay hôm nay.

Xem thêm: https://muachungahrefs.com.vn/

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Ngân Hàng

– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.

– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.

Paypal

– Email: [email protected]

Thông tin liên hệ

– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs

– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/