Tiếp thị không phải là đặt một trang và vượt qua các ngón tay của bạn… hy vọng rằng nó sẽ hoạt động. Các nhà tiếp thị chân chính đưa ra một trang và đo lường những gì hiệu quả và những gì không. Sau đó, dựa trên phản hồi đó, họ điều chỉnh và kiểm tra lại… và một lần nữa… cho đến khi họ nhận được trang chuyển đổi.

Nhưng làm thế nào bạn có thể biết những gì đang hoạt động?

Crazy Egg là gì?

Về cơ bản, Crazy Egg theo dõi cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn. Nó sử dụng công nghệ theo dõi chuột để bạn có thể có được hình ảnh đại diện về.

  • Người dùng của bạn nhấp vào phần nào trên trang của bạn nhiều nhất.
  • Khách truy cập của bạn đến từ đâu
  • Những yếu tố nào trên trang của bạn mà khách truy cập đang đọc và tương tác nhiều nhất
  • Những phần nào trên trang của bạn đang bị bỏ qua hoàn toàn
  • Nó giống như chụp X-quang về những gì đang xảy ra trên trang web của bạn!
Crazy Egg theo dõi cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn
Crazy Egg theo dõi cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn

Dưới đây là một sốtính năng nổi bật

Tôi vẫn chưa thấy một trình cắm, phần mềm hoặc tập lệnh nào tuyên bố là một công cụ hỗ trợ tất cả các ngành nghề và rất tuyệt vời ở mỗi thứ. Tôi thuộc trường phái tư tưởng “tập trung vào một việc và làm tốt”. Đó là một trong những điều tôi thích ở Crazy Egg.

Họ chỉ tập trung vào bản đồ nhiệt và bản đồ nhiệt — và vì điều đó, tôi nghĩ họ làm công việc tốt hơn những người khác.

Crazy Egg cung cấp bốn góc nhìn khác nhau

Chế độ xem Bản đồ nhiệt

Đây là nơi bạn có thể có hình ảnh trực quan về nơi mọi người đang nhấp vào trang web của bạn. Các khu vực nhận được nhiều nhấp chuột nhất được gọi là “điểm nóng” và được hiển thị bằng màu đỏ. Bằng cách sử dụng tính năng này, tôi có thể tìm thấy các khu vực phổ biến trên các trang của mình mà thành thật mà nói, tôi sẽ không thể tập trung vào hoặc tối ưu hóa nếu tôi không có dữ liệu này.

Chế độ xem Scrollmap

Đây là chế độ yêu thích của tôi và là chế độ tôi sử dụng nhiều nhất. Bản đồ cuộn hiển thị nơi khách truy cập dành thời gian của họ trên trang. Họ càng dành nhiều thời gian cho một phần cụ thể thì càng có nhiều khả năng họ đang tương tác với phần đó.

Ví dụ: nếu bạn đang phân tích sơ đồ cuộn cho một trang bán bản sao dạng dài, bạn có thể xem những phần nào của bản sao mọi người đang dành thời gian và những phần nào họ hoàn toàn bỏ qua.

Màu sáng hơn cho thấy rằng khán giả của bạn đã xem một phần cụ thể lâu hơn. Có một số chế độ xem khác (Confetti và Overlay), và tôi thỉnh thoảng sử dụng chúng để hiểu thêm về nơi khách truy cập đến, nhưng phần lớn giá trị của Crazy Egg chắc chắn nằm ở bản đồ nhiệt và bản đồ cuộn.

Phần lớn giá trị của Crazy Egg chắc chắn nằm ở bản đồ nhiệt và bản đồ cuộn
Phần lớn giá trị của Crazy Egg chắc chắn nằm ở bản đồ nhiệt và bản đồ cuộn

Hỗ trợ

Đây là một trong những lĩnh vực mà Crazy Egg chắc chắn có thể cải thiện. Tin tốt là nó rất đơn giản để sử dụng nên tôi không phải liên hệ với họ thường xuyên. Khi tôi làm, đó là email (nhưng họ cung cấp một số điện thoại). Các câu trả lời luôn khá chung chung và không thực sự hữu ích. Cuối cùng thì chúng tôi cũng chỉ tìm ra những thứ.

Cá nhân tôi rất thích tùy chọn “trò chuyện trực tiếp” để được hỗ trợ. Bằng cách đó, chúng tôi không phải đợi quá lâu để có câu trả lời và có thể đặt câu hỏi nhanh. Để bảo vệ Crazy Egg, tôi muốn nhắc lại rằng chúng tôi thực sự không cần sự hỗ trợ thường xuyên bởi vì, trong hàng trăm hàng trăm bản đồ nhiệt mà chúng tôi đã thiết lập, chỉ có khoảng 3 chúng tôi gặp sự cố.

Crazy Egg là một công cụ có thể cho bạn biết dùng để tối ưu
Crazy Egg là một công cụ có thể cho bạn biết dùng để tối ưu

Giá trị của đồng tiền khi mua chung Crazy Egg là gì

Chỉ với $ 9 một tháng, bạn có thể nhận được một số lượt xem khá mạnh mẽ về những gì đang xảy ra trên các trang của bạn – nếu điều đó không đáng đồng tiền, tôi không biết đó là gì!

Tự nó, Crazy Egg là một công cụ có thể cho bạn biết.

Tập trung tối ưu hóa của bạn vào đâu. Cách đặt các yếu tố quan trọng trên trang của bạn. Khu vực nào trên trang của bạn nhận được nhiều nhấp chuột nhất.

Xem thêm: https://muachungahrefs.com.vn/

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Ngân Hàng

– VietComBank: Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 0531002541011.

– TechComBank: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi Nhánh Bà Rịa
– Chủ TK: Nguyễn Lê Quốc Dũng – MSTK: 19028100778028.

Paypal

– Email: [email protected]

Thông tin liên hệ

– Sđt: 0937820544 Mr. Dũng

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/Mua-chung-ahrefs

– Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/muachungahrefs/